Đã xin visa Đài online nhưng đã hết hạn thì có xin lại được không?

Visa Đài Loan online là hình thức visa mới, áp dụng cho những người đáp ứng được điều kiện miễn visa theo quy định mới của chính phủ Đài. Vậy, đã xin visa Đài online nhưng đã hết hạn thì có xin lại được không?

da xin visa dai online nhung da het han thi co xin lai duoc khong

Câu hỏi: Chào Á Châu, tôi có đăng ký visa online Đài Loan hồi tháng tư và được cấp approval từ tháng tư và hết hạn vào ngày 2/7. Bây giờ lịch trình của tôi đã thay đổi và chuyển sang ngày 5/7 tôi mới bắt đầu đi. Bây giờ tôi lên đăng ký lại thì vẫn nhận được bản trước đây, hết hạn vào ngày 2/7. Vậy, tôi phải làm thế nào mới có thể xin được visa đi vào ngày 5/7, và đã xin visa Đài online nhưng đã hết hạn thì có xin lại được không? Nhờ Á Châu tư vấn hỗ trợ giúp, tôi xin chân thành cảm ơn. (Thịnh Phát – Tây Ninh).

Trả lời:

Chào anh Thịnh Phát, cảm ơn anh đã gửi câu hỏi về diễn đàn Á Châu.

Á Châu đã nhận được thông tin câu hỏi của anh, về trường hợp này chúng tôi xin được tư vấn như sau: visa Đài Loan online đã hết hạn thì anh vẫn có thể xin lại được bình thường. Chiếu theo lịch trình của anh, nếu anh muốn đi vào ngày 5/7 thì anh phải xin lại visa trước ngày 2/7 1 tuần, lúc này anh mới được cấp visa mới có thời hạn bắt đầu từ ngày 5/7, như vậy anh có thể nhập cảnh Đài Loan cách dễ dàng.

Nếu anh xin lại visa Đài online sớm hơn trước ngày 2/7 khoảng 2 tuần thì chắc chắn anh sẽ phải nhận lại visa hết hạn như cũ mà thôi.

* Để có thể xin được visa Đài Loan online anh cần đáp ứng đủ điều kiện theo quy định sau:

1. Hộ chiếu còn hạn 6 tháng trở lên tính từ ngày nhập cảnh vào Đài Loan (không phải ngày xin visa online).

2. Có vé máy bay khứ hồi đến Đài Loan hoặc vé máy bay từ Đài Loan đi tiếp một nước thứ 3.

3. Chưa từng đi lao động Đài Loan.

4. Có thẻ cư trú vĩnh viễn hoặc visa còn hiệu lực hoặc visa hết hạn trong vòng 10 năm trở lại đây của một trong các nước Mỹ, Canada, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, New Zealand, khối Schengen (châu Âu).

Tại đây chúng tôi đã cập nhật đầy đủ thông tin, chỉ cần làm theo hướng dẫn là anh đã có thể xin được visa Đài Loan online cách nhanh chóng. Cần lưu ý, khi đã có thông tin xác nhận hồ sơ được xét duyệt, anh cần in tờ thông tin này ra cùng với hộ chiếu thì anh mới có thể nhập cảnh được nhé!

Như vậy, với phần trình bày trên qua câu hỏi của anh: đã xin visa Đài online nhưng đã hết hạn thì có xin lại được không? Á Châu trả lời là có thể xin lại được cách dễ dàng anh nhé. Chúc anh thành công.

Nếu có thắc mắc gì thêm về thủ tục xin visa Đài, chị vui lòng liên hệ với tổng đài Á Châu qua số hotline: 028.77777.888, để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn.

Tin liên quan:

Comments are closed.