Có visa Hàn Quốc thì có được miễn visa Đài Loan không?

Để du khách có thể dễ dàng hơn khi đến với Đài Loan, hiện tại chính phủ Đài Loan có chính sách miễn visa khi đương đơn có visa của một số nước đặc biệt. Vậy có visa Hàn Quốc thì có được miễn visa Đài Loan không?

co visa Han Quoc thi co duoc mien visa Dai Loan khong?

Câu hỏi: Tôi đã có visa Hàn Quốc và mới đi du lịch Hàn về, dự định nghỉ ngơi 2 tuần sau đó tôi sẽ tiếp tục du lịch Đài Loan. Nhờ Á Châu tư vấn giúp liệu đã có visa Hàn Quốc rồi thì tôi có cần phải xin visa Đài Loan nữa không? (Minh Anh -Hồ Chí Minh).

Trả lời:

Chào bạn Minh Anh, Á Châu rất cảm ơn câu hỏi của bạn.

Theo thông báo từ Văn phòng kinh tế – Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, từ ngày 1/9, công dân thuộc 8 nước: Việt Nam, Lào, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Ấn Độ, nếu có visa Mỹ, Canada, Nhật, Schengen, Australia, New Zealand và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá 10 năm, sẽ được xem xét miễn visa Đài Loan trong 30 ngày.

Mặc dù không phải làm thủ tục hành chính, nhưng bạn cũng cần đăng ký xin visa online, bạn chỉ cần vào website của cục di dân ở Đài Loan đăng ký là xong, hệ thống website sẽ phê duyệt trước và sau đó trả kết quả đến du khách, chỉ cần vài bước đơn giản thôi là bạn đã có thể nhập cảnh Đài Loan được rồi.

Hy vọng chị đã biết được có visa Hàn Quốc thì có được miễn visa Đài Loan không? qua những chia sẻ trên. Có vấn đề cần quan tâm đặc biệt là khi bạn đã có visa Hàn Quốc thì không nhất thiết bạn phải đến đất nước này mà vẫn có thể nhập cảnh sang Đài Loan bình thường.

Có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì về vấn đề xin visa Đài Loan bạn đừng ngần ngại nhé, đường dây nóng của Á Châu 028.77777.888 luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ và tư vấn bạn cách nhanh chóng, nhiệt tình.

Tin liên quan: