Ngỡ ngàng với vẻ đẹp thiên nhiên Yilan, Annong Creek Đài Loan

Mặc dù chỉ là một huyện nhỏ, nhưng những điểm đến ở Yilan lại vô cùng phong phú, đa dạng, đặc biệt mang vẻ đẹp tự nhiên hết sức ấn tượng. Một trong những điểm điến khiến du khách phải ngỡ ngàng ở đây, chính là Annong Creek Đài Loan.

annong creek dai loan

Nói đến du lịch Yilan người ta thường nhớ ngay đến những bảo tàng, bởi nơi đây có khá nhiều bảo tàng tập trung trong một vùng huyện nhỏ. Ít ai biết được rằng ở Yilan còn có cả một hệ thống đảo nhỏ và một Annong Creek thật tuyệt vời.

Annong Creek Đài Loan đối với những người dân ở đây, chính là một điểm đến trên sông nước tuyệt đẹp. Cảnh thiên nhiên kết hợp hài hòa cùng một số điểm tham quan nhỏ xung quanh đã tạo cho nơi đây có một sự ấn tượng sâu sắc, khiến nhiều du khách phải mê mẫn, ngỡ ngàng với vùng đất tự nhiên quá xinh đẹp này.

Tọa lạc trên địa hình cao, con đường dẫn lên Annong Creek Đài Loan thôi cũng đủ khiến cho du khách không thể chùn bước. Con đường mòn thẳng tắp giữa xung quanh những thảm cỏ xanh mướt, dẫn lên một ngọn đồi cao. Đi theo đường dẫn này, lên đỉnh đồi là du khách có thể thoải mái nhìn ngắm khung cảnh xung quanh cách lý tưởng nhất, với một không gian thật mát mẻ, mà lại rất đỗi bình yên nữa.

annong creek dai loan 3

Annong Creek Đài Loan được nhiều người biết đến, không chỉ với cảnh quan thiên nhiên lãng mạn, mà còn gây sự chú ý, hấp dẫn bởi những địa điểm nổi trên dòng sông trắng. Ở đây có rất nhiều điểm đến lý tưởng, với cảnh vật thiên nhiên hoang sơ, để đến được đây du khách có thể di chuyển bằng các thuyền bè lớn, có cả hướng dẫn viên cho du khách nếu muốn được hiểu thêm về những điểm tham quan có giá trị ý nghĩa lịch sử nơi đây.

annong creek dai loan 2

annong creek dai loan 1

Những địa điểm tự nhiên nơi đây có phần còn khá hoang sơ, bởi Yilan chưa có nhiều người đến khám phá, khai thác. Chính vì vậy, Annong Creek Đài Loan chính là điểm đến thật sự tuyệt vời cho những ai yêu thích thiên nhiên, muốn được sống, hòa mình cùng những cảnh quan xanh, sạch, và đặc biệt rất trong lành, yên tĩnh.

annong creek dai loan 4

Annong Creek Đài Loan tuy có phần hoang sơ, đậm chất tự nhiên, nhưng nếu có dịp đến đây thì chắc chắn du khách sẽ bị cuốn hút bởi một vẻ đẹp bình dị nhưng rất hiện đại. Ở Annong Creek Đài loan có khá nhiều khách sạn, thuộc nhiều hạng mục từ bình dân đến cao cấp, rất thích hợp cho sự lựa chọn theo nhu cầu của mọi du khách. Nơi đây có rất nhiều cảnh đẹp để du khách có thể thỏa sức trải nghiệm, nghỉ dưỡng, nếu muốn khám phá hết khu vực này thì du khách nên dành thời gian khoản từ 1 đến 2 ngày nhé. Đừng đi theo kiểu “ghé qua”, sẽ rất hối tiếc nếu bạn đã lỡ ghé mà không ở lại nhiều hơn đấy.

Hãy đến Annong Creek Đài Loan để được trải nghiệm thật nhiều cảnh đẹp ở Yilan, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho du khách thật nhiều điều bất ngờ, thú vị.

Tin liên quan: